Thương hiệu Xiaomi-Tivi Xiaomi A2 43 inch
– Xiaomi là một tập đoàn chuyên công nghệ chuyên sản xuất các thiết bị điện tử có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Tại “sân nhà” của mình thì Xiaomi được mệnh danh là Apple của Trung Quốc nhờ hàng loạt những cải tiến từ thiết kế đến cấu hình trên các thiết bị của mình. Tốc độ phát triển của Xiaomi thật sự là một điều đáng mơ ước đối với bất kì thương hiệu điện tử nào trên thế giới, chỉ sau 5 năm kể từ khi thành lập hãng đã có được thị phần lớn thứ 5 trên thế giới và đứng đầu tại thị trường Trung Quốc năm 2015.
– Không chỉ đạt được những thành công ở mảng điện thoại mà các mảng khác như máy tính bảng, Laptop, tivi, sạc dự phòng,… Xiaomi cũng đã có được những chỗ đứng nhất định trên thị trường.
– Mục tiêu của thương hiệu Xiaomi chính là thay đổi định kiến của người tiêu dùng về dòng sản phẩm có gắn tag “Made in China”.
– Hãng đã không ngừng đầu tư và hợp tác với hơn 50 công ty kiểm soát rõ chất lượng, sản phẩm bán ra tại trang web và cửa hàng bán lẻ.
– Ưu điểm sản phẩm Xiaomi chính là giá rẻ, cấu hình tốt, thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt.
*Thành lập
– Xiaomi được thành lập vào ngày 6/4/2010 bởi 7 đối tác, trong đó có ba tổ chức đầu tư lớn là tập đoàn Temasek từ Singapore, quỹ IDG Capital và Qiming Venture Partners đến từ Trung Quốc. Đây là một tập đoàn chuyên thiết kế, phát triển và bán các mẫu smartphone, ứng dụng, đồ điện tử tiêu dùng cho thị trường Trung Quốc.
– Ngày 16 tháng 8 năm 2010, Xiaomi chính thức ra mắt phần mềm MIUI dựa trên nền tảng Android.
– Tháng 8 năm 2011, điện thoại thông minh Xiaomi được ra mắt, sau đó Xiaomi đã mở rộng sang sản xuất các thiết bị điện tử tiêu dùng.
– Vào ngày 21 tháng 2 và 07 Tháng 3 năm 2014, điện thoại Redmi và Mi3 của Xiaomi đã được phát hành tại Singapore.
– Tháng 10 năm 2014, Xiaomi trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ ba thế giới, sau Samsung và Apple.
– Từ 2014 đến 2016, Xiaomi đã mở rộng thị trường sang Malaysia, Philippines và Ấn Độ và các quốc gia khác.
– Từ 2016 đến nay, Xiaomi liên tục trình làng nhiều sản phẩm mới, với chất lượng ngày càng đi lên, lấy trọn niềm tin của nhiều người tiêu dùng khó tính.
*Mô hình kinh doanh của Xiaomi
Mô hình kinh doanh của Xiaomi là sử dụng điện thoại thông minh để tạo ra cơ sở người dùng tương tác nhằm bán tất cả các sản phẩm có thương hiệu Xiaomi. Để thúc đẩy người dùng đến với các sản phẩm Mi Ecosystem, Xiaomi sử dụng mạng đa bên kết nối người dùng với điện thoại thông minh, đối tác hệ sinh thái và nhà phát triển.
Diễm My 9x
Mình thấy mọi người khen nhiều quá, giá thì có rẻ thật đấy nhưng giao hàng vẫn bị chậm, tối 8h mới giao mặc dù đặt từ chiều.
Quảng Hồng Ân
Mình ở Yên Bái, cần mua sản phẩm, bên cửa hàng có hỗ trợ gửi xe khách hoặc xe tải lên không nhỉ?
Mỹ Tâm
Thao tác và hướng dẫn rất chi tiết